ธันวาคม 10

ปั่นเว็บขายสินค้า Amazon โดยใช้ Wp Robot

0  comments

การปั่นเว็บขายสินค้าให้กับ Amazon นั้น เป็นการทำเว็บไซต์ขึ้นมาหลายๆ เว็บไซต์ด้วยกัน แล้วอัดจำนวนโพสต์เข้าไปในแต่ละโดเมน ซึ่งการปั่นเว็บนี้จริงๆ แล้วก็มีหลายสคริปที่จะอำนวยความสะดวกให้กับนักปั่น แต่ในบทความนี้จะมาพูดเกี่ยวกับตัว Plugin Wp Robot ที่ใช้ใน WordPress กันนะครับ

ปั่นเว็บโดยใช้ปลั๊กอิน Wp Robot ก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ง่ายๆ แล้วที่สำคัญตัวปลั๊กอินนี้มีแจกฟรีอยู่ทั่วไปตามบอร์ดต่างๆ ซึ่งมันเป็นเครื่องมือที่ช่วยให้เราประหยัดเวลามากสำหรับการดึงสินค้าจากแหล่งต่างๆ มาโพสต์แทนที่เราจะเป็นคนทำเองทำให้งานของเราง่ายขึ้น แต่วันนี้ผมจะมาพูดเกี่ยวกับการนำมาใช้ใน Amazon Affiliate

 

เดิมทีที่นึกถึงสมัยแต่ก่อนๆ เมื่อหลายปีก่อนที่เริ่มเข้ามาสู่ในการขายสินค้าให้กับทาง Amazon เราๆ ก็จะไปนั่งคัดลอกเอารายละเอียดสินค้าแต่ละตัวมานั่งโพสต์ลงเว็บไซต์ของเรา แต่เมื่อมาไม่นานกี่ปีนี้ก็มีตัวปลั๊กอินที่ทำหน้าที่ดึงสินค้ามาโพสต์แทนเราเลยก็คือ Wp Robot เมื่อตัว Wp Robot เข้ามามีบทบาทกับการช่วยเราทำงานให้ง่ายขึ้น ก็เริ่มเข้ามาสู่ของการปั่นเว็บไซต์ขายสินค้า Amazon จำนวนมากจนทำให้หลายๆ เว็บไซต์มีรูปแบบคล้ายๆ จำนวนมากในโลกออนไลน์ พออีกไม่นานก็โดน Google แบนออกจากสารระบบการค้นหาไป…. แต่ปัจจุบันก็ยังมีคนที่ใช้ปลั๊กอิน Wp Robot นี้ช่วยในการทำงานอยู่ แต่เค้าเหล่านั้นจะทำการในการปรับแต่งเทรมเพลต ในการโพสต์ที่ไม่เหมือนใคร แล้วไม่สั่งโพสต์ในจำนวนมากในแต่ละวัน สำหรับใครที่ต้องการเรียนรู้วิธีการปรับแต่งเทรมเพลตสำหรับการโพสต์นั้น สามารถศึกษาได้ในคอร์สนี้คลิกเลย!!

 

เทคนิคที่เคยทำยอดขายจากการใช้ปลั๊กอิน Wp Robot นี้ช่วยในการโพสต์ขายสินค้า Amazon แล้วทำกำไรได้คือ

[list icon=”icon: chevron-right” icon_color=”#24b407″]
  • ไม่สั่งโพสต์ในจำนวนมากต่อวันเต็มที่ไม่ควรเกิน 5 โพสต์ต่อวัน ตั้งเป็น Random Post
  • ปรับแต่งเทรมเพลตสำหรับโพสต์ไม่ให้เหมือนใคร
  • ใช้ Token ให้มีประโยชน์
[/list]

แต่ทั้งนี้ก็แล้วแต่ใครจะเลือกนะครับ สำหรับที่เคยทดลองมานั้นคือ อัดโพสต์จำนวนมากๆ ต่อวันเลยก็ได้ขายได้เหมือนกันทำกำไรได้เหมือนกัน แต่ปัจจุนี้เนื่องจาก Google นั้นออกตัวกวาดล้างเว็บปั่นมาได้ดี เว็บของคุณอาจจะอยู่ได้ไม่นานก็คงประมาณ 1-2 เดือน แล้วก็โดนตัดออกสารระบบการค้นหาไป

ส่วนอีกทางเลือกหนึ่งก็คือโพสต์ให้เป็นธรรมชาติสุดๆ ไม่เร่งรีบ เว็บไซต์ของคุณจะอยู่ในสารระบบการค้นหาได้นานเลยทีเดียว แต่ส่วนที่สำคัญคืออันดับสู้เว็บใหญ่ไม่ได้คุณจำเป็นต้องหา Backlink เพิ่มเติมให้กับโพสต์นั้นๆ นะครับ แล้วก็จะทำให้คุณขายได้มากขึ้น สุดท้ายแล้วถ้าพูดถึงความเป็นไปได้สำหรับการปั่นเว็บไซต์จากที่เคยทำมา ถ้าคุณเลือกสินค้าได้ตรงตามช่วงเทศกาล ฤดู ต่างๆ ฯ คุณจะสามารถขายสินค้าที่คุณปั่นและทำกำไรได้ ถ้าหน้าฝน คนไปขายแอร์ ถ้าหิมะ คุณไปขายสินค้าอะไรที่ไม่เกี่ยวข้องเลย บางทีอาจจะทำให้ยอดน้อย กำไรน้อยนะครับ หวังว่าบทความนี้คงเป็นประโยชน์พอสมควรกับท่านผู้อ่านนะครับ (:


Tags

wp robot, wp robot คือ, การ ปั่น เว็บ, ปั่น เว็บ คือ อะไร ครับ, ปั่นเว็บ


You may also like

ขายสินค้าออนไลน์ ไม่ต้องลงทุนทำได้ไหม?

ขายสินค้าออนไลน์ ไม่ต้องลงทุนทำได้ไหม?
{"email":"Email address invalid","url":"Website address invalid","required":"Required field missing"}

Get in touch

Name*
Email*
Message
0 of 350
>