กุมภาพันธ์ 25

ธุรกิจขายตรงมีอะไรบ้าง? มาดูกัน

0  comments

เรื่องราวเกี่ยวกับธุรกิจขายตรงนี้ เนื่องจากผมได้มีประสบการณ์การทำมาหลายปีพอสมควรผมก็ขอแนะนำเป็นการบอกเล่าอาจจะมีถูกผิดบางแต่สิ่งที่ผมเข้าใจแล้วได้มาบอกเล่านั้น ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะได้รับประสบการณ์จากผมเองโดยตรงอันไหนไม่ดีก็จะได้หลีกเลี่ยงและไม่ต้องไปทำนะครับ

ธุรกิจขายตรงมีอะไรบ้าง?

ถ้าถามแบบนี้ผมไม่รู้ที่จะอธิบายถึงบริษัทธุรกิจขายตรง หรือประเภทของธุรกิจขายตรงที่ทำๆ กันอยู่ทุกวันเอาเป็นว่าจะมาบอกเล่าให้พอเข้าใจกันนะครับว่าธุรกิจขายตรงมีอะไรบ้าง เป็นประเภทไหนบ้าง?

ธุรกิจขายตรงออนไลน์

ปัจจุบันนี้เนื่องจากได้เข้าสู่ยุคเทคโนโลยีที่มีความทันสมัยในด้านสื่อสารถึงกันได้ง่าย ธุรกิจขายตรงสายพันธ์ใหม่ก็เกิดขึ้นมาให้เห็นกันอยู่หลากหลายเจ้าด้วยกันในโลกออนไลน์ จากความคิดผมนะครับถ้าท่านใดสนใจธุรกิจขายตรงออนไลน์สิ่งที่ควรพิจารณาก็คือระบบที่สนับสนุนของบริษัทฯ ว่ามีเว็บไซต์ที่สามารถช่วยให้คุณขยายธุรกิจด้วยหรือป่าว นอกจากนั้นแล้วบริษัทฯ ยังจะมีระบบสำเร็จช่วยทีมงานของเราที่จะมาจากระบบออนไลน์โดยทั้งพัฒนาด้านออนไลน์ และออฟไลน์หรือป่าว  ธุรกิจขายตรงออนไลน์ถ้าพูดถึงรายได้ส่วนมากก็เป็นรายได้เสริมที่ดีพอสมควรถ้าคุณรู้จักรูปแบบขบวนการทำตลาดที่ถูกต้อง ไม่ใช่ไปสแปมตามช่องแชทเฟสบุ๊ค หรือไปนั่งดูดอีเมล์มาเป็นหมื่นๆ แล้วส่งไปสุ่มสี่สุ่มห้า คุณอาจจะโดนฟ้องเรื่องกฏหมายได้นะครับถ้าบริษัทไหนมีการแนะนำให้คุณทำแบบนั้นคุณควรรีบตีออกให้ห่างครับ ไม่ได้สอนรูปแบบการทำตลาดที่ถูกต้องอยู่ได้ไม่นานคุณอาจจะไม่สำเร็จตามใจที่ตั้งไว้ก็ได้  การทำแบบออนไลน์ที่แนะนำก็ควรจะเป็นไลน์ธุรกิจประเภทเติมเงิน จ่ายค่าน้ำค่าไฟต่างๆ จะง่ายเพราะคุณสามารถออกแบบธุรกิจของคุณมาได้โดยสร้างคลับการเรียนรู้มาในรูปแบบออนไลน์ และอีกอย่างไลน์ของธุรกิจประเภทนี้จะลงทุนค่ารหัสต่ำความเสี่ยงต่ำ สามารถปิดการขายในระบบออนไลน์ได้ง่าย

ธุรกิจขายตรงออฟไลน์

ถ้ามีออนไลน์แล้วก็ต้องมีออฟไลน์ ถ้านึกถึงสมัยแต่ก่อนหรือปัจจุบันก็ยังต้องทำอยู่คือการลุกตลาดนำเสนอสินค้าแบบตัวต่อตัว หรือจัดประชุมที่โรงแรมต่างๆ แบบนี้เป็นการดำเนินธุรกิจในแบบออฟไลน์และเป็นรูปแบบที่สำเร็จแน่นอนสำหรับคนที่ขยันและต้องทำเป็นถูกวิธีถูกจังหวะ สิ่งสำคัญในการดำเนินธุรกิจขายตรงออฟไลน์คือทีมเวิร์ค ไม่ว่าจะเป็นส่วนของบริษัทฯ ผู้บรรยาย คนโมติเวท สร้างแรงจูงใจปิดการขาย รวมถึงคนดำเนินรายการจัดเสียงในงาน มีส่วนหมดทุกอย่างเพราะจะช่วยให้บรรกาศในช่วงนั้นคึกคัก  จากที่ตำราเค้าบอกว่าเมื่อคนมีความรู้ที่ตื่นเต้น หรือรู้สึกในด้านอะไรสุดๆ จะไม่ค่อยคิดก่อนจะทำอะไรซักอย่าง ถ้าจำลองเป็นตัวคุณเมื่อได้มีโอกาสเข้าไปนั่งฟังบรรยายในห้องของธุรกิจเครือข่ายคุณได้บรรยากาศที่ว่า เฮ้ย++!! ยังมีงานแบบนี้อีกหรอ เราอยากทำอ่ะ คนโน้นทำก็สำเร็จ คนนี้ทำก็สำเร็จ ความยากได้มาทันที เค้าบอกอะไรก็ทำแล้วครับทีนี้ ลงทุนขึ้นตำแหน่งอะไรก็ว่าไป แต่มันไม่ใช่สิ่งที่เสียนะครับ เพราะมันเป็นกฏหรือรูปแบบของธุรกิจขายตรงอยู่แล้ว แต่ก็อยากให้ทุกท่านพยายามทำความเข้าใจแล้วมองถึงตัวเราเองเยอะๆ ในการทำงาน

ธุรกิจขายตรงบริษัทฯ ที่น่าเชื่อถือได้ในปัจจุบันมีหลายบริษัทฯ มากถ้าแนะนำคงไม่หมด ไม่ว่าอยู่บริษัทฯ ไหนคุณก็สามารถสำเร็จได้เพียงแต่คุณจะต้องให้ระยะเวลาคุณทำงานกับธุรกิจของคุณ แล้วมันจะสะสมไปเรื่อยๆ จนคุณสำเร็จในที่สุด ในการทำธุรกิจเครือข่ายมีปัญหามากเพราะคุณเป็นผู้บริหารคน  คนเป็นสิ่งที่เข้าใจยาก แต่ผลตอบแทนของผู้บริหารก็ไม่ใช่น้อยเลยทีเดียวเหมือนเป็นงานท้าทายความสามารถของคุณเองด้วยนะครับ ตัวอย่างธุรกิจขายตรงเปิดใหม่น่าทำกดดูที่นี่


Tags

ตัวอย่าง ธุรกิจ ขาย ตรง, ธุรกิจขายตรงมีบริษัทอะไรบ้าง, ธุรกิจขายตรงมีอะไรบ้าง


You may also like

ขายสินค้าออนไลน์ ไม่ต้องลงทุนทำได้ไหม?

ขายสินค้าออนไลน์ ไม่ต้องลงทุนทำได้ไหม?
{"email":"Email address invalid","url":"Website address invalid","required":"Required field missing"}

Get in touch

Name*
Email*
Message
0 of 350
>